XEM LÁ SỐ
Năm sinh:
Tháng sinh:
Ngày sinh:
Giờ sinh:
LƯỢT TRUY CẬP
Thành viên đang online
:
Tổng truy cập
:

HÓA GIẢI VÀ KÍCH HOẠT PHONG THỦY NHÀ Ở NĂM 2017

HÓA GIẢI VÀ KÍCH HOẠT PHONG THỦY NHÀ Ở NĂM 2017

Năm Đinh Dậu 2017 là năm được bắt đầu từ lúc 23h49’ ngày 03/02/2017 Dương lịch, nhằm ngày 07/01/2017 Âm lịch của năm. Đây là thời điểm Lập xuân, là điểm khởi đầu cho một năm mới.

Năm nay, 9 ngôi sao của Huyền Không Phi tinh gồm: Nhất Bạch (1), Nhị Hắc (2), Tam Bích (3), Tứ Lục (4), Ngũ Hoàng (5), Lục Bạch (6), Thất Xích (7), Bát Bạch (8) và Cửu tử (9) sẽ di chuyển đến từng phương vị khác nhau và gây ra những tác động ảnh hưởng khác nhau. Cụ thể như sau:

1. Sao Nhất Bạch – số 1: Ngũ hành thuộc Thủy; Phương vị: ở Trung cung ngôi nhà

Nhất Bạch là sao Tham Lang, là một trong 3 cát tinh chủ về Danh Lợi, Thăng Tiến, Văn Quý, Nhân Hòa, Tài Phú, Cảm Tinh cùng Đào Hoa.

Năm nay Nhất Bạch đóng tại Trung cung, nếu bố trí hợp lý thì trong nhà có nhiều việc vui vẻ, phụ nữ thường sinh được con trai, được cả phú quý, công danh và tiền bạc. Khi xuất hành đi xa mà kích hoạt cung này tất sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Nếu bố cục không hợp lý, trung cung bị chèn ép, tắc nghẽn tất chủ về chuyện trai gái, vợ chồng, huynh muội bất hòa, con trai thứ, người có mệnh Nhất Bạch sẽ bị suy bại, mắt mờ tai điếc, thận suy, công việc gặp nhiều trắc trở, tài vận đi xuống, thanh danh bị ảnh hưởng, gặp nhiều tai tiếng, thị phi.

Phương Pháp Kích hoạt, Hóa Giải:

Để hóa giải hay kích hoạt, các bạn cần dùng vật phẩm phong thủy mang hành Kim hoặc hành Thủy. Hoặc cần phải khai thông Trung cung, di dời các vật nặng, cồng kềnh để không làm tắc nghẽn ở đây.

Vật phẩm hành Kim là những đồ bằng đồng, đồ màu trắng, màu bạc, xám ghi, hình tròn, hình Ovan … hành Thủy là: guồng nước, bát nước; đá núi lửa màu đen, mã não màu đen, hình lượn sóng.

Đối với doanh nghiệp, cửa hàng: không nên để đồ màu đỏ, vật mang hành hỏa tại trung cung, nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến tài vận.

2. Sao Nhị Hắc – số 2: Ngũ hành thuộc Thổ; phương vị Tây Bắc

Nhị Hắc là sao Bệnh Phù, mang hành Thổ, là sao suy tử của vận 8. Sao này luôn mang năng lượng xấu, chủ về dịch bệnh, ốm đau và các bệnh truyền nhiễm, bệnh về đường sinh dục ... Phương này bố trí sai thì dễ bị nhiễm bệnh tật; sức khỏe và hệ miễn dịch suy giảm, nhiều bệnh về dạ dày tỳ vị; tài vận suy sụp; ác phụ khắc phu, trung nam mất sớm, quả phụ đương gia, phu thê tình bạc, vợ đoạt quyền chồng. Người có mệnh Nhị Hắc, hoặc người phụ nữ lớn tuổi trong gia đình dễ bị ảnh hưởng bởi nguồn năng lượng xấu này.

Nếu bố trí thích đáng tất chủ văn chức, giàu có về địa sản, gia vượng đinh thịnh, con trai cả mạnh khỏe, sinh được con gái.

Phương Pháp Hóa Giải:

Tại khu vực có Nhị Hắc bay tới, không nên bài trí vật dụng mang hành Thổ hoặc Hỏa. Nên dùng các vật phẩm như: Hồ Lô đồng, Đèn ngũ hành bằng đồng, Chuông gió bằng đồng 8 ống; Long Quy bằng đồng, Tỳ Hưu bằng đồng, Thiềm Thừ bằng đồng, Lục Đế Tiền, Tháp Văn Xương bằng đồng, quả cầu phong thủy Thạch anh trắng, Tỳ Hưu màu trắng.

Những vật dụng mang tính động như ti vi, tủ lạnh, quạt điện nên di chuyển khỏi vị trí của sao Nhị Hắc, khu vực này cũng nên hạn chế động thổ, bày bể cá, chậu cảnh, cây cối và thảm đỏ, nếu không sẽ làm cho Bệnh Phù Tinh càng thêm hung hãn mà gây họa.

3. Sao Tam Bích – số 3: Ngũ hành thuộc Mộc; phương Tây

Tam Bích là một Hung Tinh lớn, chủ về tính khí nóng nảy, thích tranh đấu, thị phi, gây gổ, cãi vã, quan sự, tai nạn giao thông, cùng các bệnh về gan mật. Tam Bích cũng là sao chủ về trộm cướp, mất của.

Tại phương này, nếu bố trí sai lầm, lại có thêm loan đầu ác xạ, gia đình ắt bất hòa, vợ chồng cãi vã mất vui, con trai trưởng hoặc con gái út gặp nhiều trắc trở, dễ gặp tranh đấu trong công việc, bị cấp trên ghét bỏ, hoặc vì tranh đấu mà què chân, gãy tay, con cái ăn chơi hư hỏng, nếu phạm nặng có thể bán cả đất cát nhà cửa, xuất kẻ trộm cắp, cướp giật hoặc bị trồm cắp, cướp giật.

Người mệnh Tam Bích sẽ chịu nhiều ảnh hưởng của sao này.

Phương Pháp Hóa Giải:

Nên sử dụng vật phẩm phong thủy thuộc Hỏa như: thảm màu đỏ, đèn tháp đỏ, quả cầu phong thủy bằng Thạch anh đỏ, hồng, cam, tím để hóa giải. Phương này kỵ nước và những đồ vật mang hành mộc.

Đối với những ngôi nhà, mảnh đất hướng Tây, năm 2017 không nên động thổ làm nhà, nếu động thổ rất dễ gặp phải họa tổn đinh, phá tài. Chớ có coi thường.

4. Sao Tứ Lục – số 4: Ngũ hành thuộc Mộc; phương vị Đông Bắc

Tứ Lục Văn Khúc là sao chủ về Văn Xương, học hành, khoa danh, phẩm vị hơn người, và cũng chiêu mời nhân duyên đào hoa vận.

Cửa chính có sao này chiếu tất chủ nhà sẽ là người lịch sự, thanh lịch. Nếu đem bàn học tập kê tại vị trí này thành tích học tập tất có sự tăng tiến đáng kể.  

Sao Văn Khúc cũng chủ về nhân duyên, cho nên cần vận dụng để quảng kết nhân duyên, bài trừ tiểu nhân cũng mời gọi các nhân duyên mong muốn.

Tứ Lục là sao nửa cát, nửa hung, nếu bài bố thích đáng tất gia cảnh vui vẻ, con cái thuận hòa, dễ sinh quý tử, sự nghiệp hanh thông, công danh, học tập phát triển. Nếu bố trí không thích hợp sẽ bất lợi cho trẻ nhỏ, đặc biệt là con trai út và người mệnh Tứ Lục. Nếu phạm phong thủy, bị khung hình, ác sát xung chiếu, chủ về xuất hành ra khỏi nhà là chẳng thấy bao giờ về, hay nhầm lẫn, trên người hay bị  trúng gió, thắt cổ tự tử hoặc mẩn ngứa chân tay, có bệnh về gan mật, đùi và bệnh hen suyễn. Khu vực Tứ Lục có nhà vệ sinh, dòng thủy ô nhiễm cần đề phòng học tài thi phận, thanh danh ô uế, trai gái dâm loạn, vì tửu sắc mà gặp họa.

Phương Pháp Kích hoạt, Hóa Giải:

Tránh bày trí các vật kim loại ở đây, cần bổ sung cây xanh như trúc phát lộc, tháp văn xương, thạch anh mắt hổ xanh, voi lục ngọc, cầu đá xanh để tăng cường vận Tứ lục. Nếu khu vực này bị phạm phong thủy thì cần đặt thảm đỏ, cầu đá màu đỏ, vật phẩm mang hành hỏa để hóa giải.

5. Sao Ngũ Hoàng: Ngũ hành thuộc Thổ, phương Nam.

Năm nay Ngũ Hoàng Đại Sát bay vào phương vị Nam của ngôi nhà, đây là sao hung hiểm nhất trong hệ thống phi tinh, vì vậy không được khuấy động hay kích hoạt tại cung vị này, phải để yên tĩnh, trống trải là tốt nhất. Phương này không nên hưng công động thổ, nếu không tất sẽ đem đến hung hiểm, tai họa, thất bại, phá tài, kiện tụng, bị giáng chức, cách chức, nặng có thể mất người, bệnh tật triền miên … Do Năm nay Ngũ Hoàng được bản cung sinh nhập nên tính hung lại càng mạnh. Nếu cửa chính ở phương Nam cần đề phòng bị khí vãng vong, cô hồn tác động làm cho người nhà tính khí khác thường, ma ám ...

Người mệnh Ngũ Hoàng sẽ chịu tác động mạnh nhất bởi nguồn năng lượng đầy hỗn loạn này.

Phương Pháp Hóa Giải:

Nên sử dụng vật phẩm thuộc hành Kim để hóa giải như Hồ Lô đồng, Long Quy bằng đồng, Tỳ Hưu bằng đồng, Ngũ Đế Tiền, Lục Đế Tiền, Chuông gió bằng  đồng, Kỳ Lân đồng, Rồng bằng đồng, quả cầu phong thủy Thạch anh trắng, Tỳ Hưu màu trắng. Ngồi ở vị trí này niệm “Kinh Kim Cương” cũng hóa giải được sát khí.

Tránh sử dụng các vật dụng màu đỏ, màu tím, vật mang hành hỏa hoặc tạo ra lửa ở đây. Nếu có bếp ở phương Nam thì cần đặt một cặp hồ lô bát tiên bằng đồng ở khu vực này để hóa giải.

6. Sao Lục Bạch – số 6: Ngũ hành thuộc Kim, phương vị chính Bắc

Lục Bạch là một trong 3 cát tinh của Huyền Không Phi tinh, chủ về sự thăng tiến, tài vận và quan lộc, Lục Bạch cũng là sao Dịch mã, biểu thị cho tiền của ngoài luồng. Nếu kích hoạt cung vị này sẽ chủ về may mắn, thăng quan tiến chức, chiêu mộ quý nhân, mưu tính tất thành; đi xa, phó nhậm, di chuyển, thậm chí là thuyên chuyển công tác đều thuận lợi.

Phương vị này năm nay tuyệt đối không được bày các các đồ có màu đỏ, màu hồng, đồ cồng kềnh, to nặng; cũng không được bày các cây cảnh cỡ lớn, nếu không sẽ phá tài cùng với phá hoại sự giúp đỡ của quý nhân. Nếu bố cục phong thủy sai, tất có tiểu nhân phá đám, mất quan mất chức, mắc chứng đau đầu chóng mặt. Chủ nhà nhiều bệnh, lắm tai, chủ yếu là bệnh về đầu, thần kinh, trúng độc, tai nạn, tự sát.

Phương Pháp Kích hoạt, Hóa Giải:

Nên treo hoặc đặt các vật phẩm phong thủy như Ngũ Đế tiền, Lục Đế Tiền, Tụ Bảo bồn, Long Quy bằng đồng, Kỳ Lân, Tỳ Hưu, Thiềm Thừ bằng đồng để thu hút tài vận. Nếu muốn thúc đẩy vận Dịch Mã thì treo Chuông gió bằng đồng 6 ống. Thúc đẩy vận quý nhân, thăng quan tiến chức thì đặt Voi hoàng ngọc, Voi màu vàng ở đây. Thúc đẩy việc học hành, thi cử thì dùng tháp văn xương bằng đồng, trụ thạch anh màu vàng ở đây.

7. Sao Thất Xích – số 7: Ngũ hành Kim; phương vị Tây Nam

Thất xích là một hung tinh của vận 8, chủ về sự tai nạn, trầy xước, trộm cướp, hao tán tài sản và tranh chấp. Thất Xích Phá Quân là sao âm tính, có liên quan đến hỏa hoạn, hệ thống hô hấp, bệnh tay chân miệng, bệnh phổi, phế quản. Sao này cũng chủ về nghệ thuật, đối với âm nhạc và các bộ môn giải trí thì có lợi.

Nếu ở phương này bị khung hình ác sát xung chiếu, tất chủ về giao kiếm động sát, gia đình không hòa thuận, dễ có tổn thương vì dao kiếm, hoặc bị tiêm chích, mổ xẻ; với thân thể thì thường hay gặp tai họa về xe cộ, bị trầy xước, có bệnh về miệng, vòm họng, răng lợi và lưỡi; trong nhà dễ có giặc cướp, mất của cải, gặp rắc rối liên quan đến an ninh, hoặc những tin đồn thất thiệt.

Sao Thất Xích đóng tại Tây Nam thường gây ảnh hưởng đến những người mệnh Thất xích hoặc Phụ nữ trong gia đình.

Phương Pháp Hóa Giải:

Phương vị có Thất Xích không nên có các thiết bị như: Đồng hồ, Đài, Tivi, điều hòa, Lò vi sóng, cột điện, trạm lưới điện, máy nổ ...

Nên dùng Thủy để hóa giải là tốt nhất: đặt bát nước, đá núi lửa, thạch anh đen, mã não đen, bể nuôi 1 con cá màu đen ở phương vị này;

Người hoạt động văn hóa nghệ thuật, Ca sỹ, Bác sỹ, Nha sỹ hoặc là người kinh doanh cổ phiếu, chứng khoán thì nên đặt hồ lô ngũ sắc, thất tinh ngũ sắc ở phương vị này để tăng được nhiều cơ hội tốt.

8. Sao Bát Bạch – số 8: Ngũ hành thuộc Thổ; phương vị chính Đông

Bát Bạch đang là vượng tinh, lại là cát tinh nên chủ về sự thăng tiến về tài lộc, quan chức. Nếu cửa chính của nhà ở, văn phòng hoặc cửa phòng ở vào vị trí này tất mọi sự rất cát tường, gia trạch hưng vượng, tài vận hanh thông, có thể thêm đinh, những người đang yêu có thể thành hôn. Người có mệnh Bát Bạch sẽ được hưởng tác dụng tốt nhất từ sao này.

Nếu gia trạch tọa hướng đương vận, lại phối hợp tốt thì cát lại thêm cát, hỷ sự trùng phùng, chủ văn chức võ quyền, liên tục thăng quan, thần tài trợ giúp, tài lộc đều vượng, vợ chồng vui vẻ, con cái mạnh khỏe.

Nếu bố cục không hợp lý thì cần chú ý đến bệnh ngoài da, bệnh dạ dày, hoặc bệnh thần kinh tọa; đề phòng ảnh hưởng đến trẻ nhỏ, tổn thương ở tay, dị tật ở miệng, con trai con gái dễ sinh bệnh …

Phương vị này năm 2017 phạm Tam sát và Tuế phá nên tuyệt đối tránh động thổ và tu sửa ở khu vực phía Đông của nhà ở, văn phòng.

Phương Pháp Kích hoạt, Hóa Giải:

Có thể bố trí ở phương vị này vật phẩm phong thủy thuộc hành Hỏa hoặc Thổ như: Thảm đỏ, cầu đá phong thủy bằng Thạch anh đỏ, hồng, động Thạch anh tím, hoặc đĩa Thất tinh Thạch anh tím, hoặc đỏ, hoặc hồng. Hoặc có thể đặt các vật phẩm phong thủy bằng đá như Long Quy, Tỳ Hưu, Thiềm Thừ màu vàng, quả cầu Thạch anh màu vàng, động Thạch anh màu vàng …

9. Sao Cửu Tử - số 9: Ngũ hành thuộc hỏa; phương vị Đông Nam

Năm nay, sao Cửu Tử bay vào phương Đông Nam, là vị trí Hỷ Khánh, chủ về may mắn, nổi danh trong lĩnh vực âm nhạc, diễn thuyết, thêm đinh, thêm tài, thêm phúc, đào hoa và thăng chức…

Nếu vị trí Cửu Tử bay tới, có các cát tinh tham chiếu thì vị trí này thích hợp để mở cửa, cầu tự, đặt các đồ có tính động, đặt giường, bàn làm việc…

Nếu khu vực này bị phạm phong thủy, tất sẽ bị hỏa đàm thổ táo, bệnh về mắt mũi, nóng bụng đi ra máu, dạ dày, đường ruột, bệnh huyết áp, lại có hỏa tai, mắc  các bệnh đờm ho, bệnh về mắt, nam nữ háo sắc, tai nạn, sự cố.

Người mệnh Cửu Tử sẽ nhận được nhiều tác động, nhưng cũng cần đề phòng những tác động trái chiều, tốt xấu đan xen nhau.

Phương Pháp Kích hoạt, Hóa Giải:

Cửu Tử thuộc hành Hỏa, nên tăng cường vận Hỏa bằng những vật phẩm phong thủy thuộc hành Hỏa hoặc Mộc, có thể bày thảm đỏ, quả cầu phong thủy bằng Thạch anh mắt hổ đỏ, động Thạch anh tím, san hô đỏ, nho mã não đỏ hoặc đĩa Thất tinh Thạch anh tím, hồng, hoặc có thể bày thảm màu xanh lá, vật dụng màu xanh lá, quả cầu phong thủy bằng Thạch anh màu xanh lá … Đặc biệt, năm nay những ai muốn cầu con và nhân duyên, thì nên kích hoạt phương này.

By: TRỌNG HẬU FENGSHUI